Categories
Which brand of plant protein is good?

รีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติ

รายการนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังพิจารณาที่จะรับประทานผลิตภัณฑ์จากพืช มังสวิรัติ หรือผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาจยังไม่ก้าวกระโดด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนวีแก้นแทนเวย์หรือโปรตีนเคซีน รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และเราตระหนักดีว่ามันไม่ยุติธรรมเสมอไปสำหรับผู้กินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับหลายๆ คนในทีมของเราที่จะวัดรสชาติของผงโปรตีนวีแกน เรารับสมัครผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ตนเองเป็นวีแกนหรือผู้ที่ชอบอาหารมังสวิรัติ อแมนดากล่าวว่า “นี่คือผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลอง และเป็นผงโปรตีนวีแก้นชนิดเดียวที่ฉันจะดื่มด้วยความเต็มใจซ้ำแล้วซ้ำอีก” เธอยังชื่นชมรสชาติช็อกโกแลตที่เข้มข้นมากและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนอีกด้วย

ในการเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในปี 2024 ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรองสี่คนซึ่งเป็นผู้ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของตน จากนั้นกองบรรณาธิการจะพิจารณาการให้คะแนนดาวแต่เพียงผู้เดียว โดยคำนึงถึงต้นทุน ปริมาณโปรตีนต่อมื้อ ปริมาณเส้นใยอาหาร และปริมาณน้ำตาลต่อมื้อ Wenig แนะนำให้ผู้ซื้อมองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและส่งมอบส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากทุกประการ “นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาเนื่องจากผงโปรตีนถือเป็นอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามอาจมีสารต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนักในผงโปรตีนมังสวิรัติ ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการทดสอบปริมาณโลหะหนักแล้ว” ผงโปรตีนวีแก้นโดย Optimum Nutrition ทำมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วลันเตา ข้าว และถั่วฟาวา ไม่มีน้ำตาลและปราศจากกลูเตน มีโปรตีน 24 กรัมต่อมื้อ รสช็อกโกแลตหรือวานิลลาสามารถซื้อได้ตามลิงค์ด้านล่าง ข้อดีประการหนึ่งของการผสมโปรตีนจากพืชคือสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในระดับที่เหมาะสมที่สุดในผลิตภัณฑ์เดียว

คุณอาจต้องทดลองกับประเภทที่แตกต่างกันสองสามแบบเพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณที่สุดและไม่ทำให้บวมจนอึดอัด ท้องของคุณอาจร้องไห้เหม็นเมื่อสัมผัสกับสารประกอบบางชนิดในผงจากพืชบางชนิด เช่น โอลิโกแซ็กคาไรด์ในโปรตีนถั่วเหลืองหรือเส้นใยพรีไบโอติก เช่น อินนูลิน คุณสามารถค้นหาโปรตีนถั่วเหลืองแบบ “แยกได้” ซึ่งมีโอลิโกแซ็กคาไรด์ที่ผลิตก๊าซได้น้อยมาก หากคุณเลือกใช้โปรตีนถั่วเนื่องจากสาเหตุของภูมิแพ้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกไม่ได้ผสมกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่คุณอาจจัดการได้ไม่ดีนัก โปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันมาจากถั่วลันเตา จากข้อมูลของ Bloomberg ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดประเภทพืชเป็นหลัก เมื่อเปรียบเทียบกับถั่วเขียว ปริมาณโปรตีนจะสูงกว่าในถั่วเขียวและเหลืองแบบแยกส่วน ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่ใช้บ่อยที่สุดในการผลิตผงโปรตีนถั่ว เนื่องจากโปรตีนถั่วไม่มีถั่วเหลืองหรือข้าวสาลี จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร ทุกวันนี้คุณสามารถหาผงบางชนิดที่มีถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วแยกได้ เพียงจำไว้ว่าด้วยไอโซเลท คุณจะได้รับเส้นใยและสารอาหารรองที่พบในอาหารจากพืชน้อยลง ไม่ใช่เรื่องใหญ่หากคุณต้องการเน้นไปที่โปรตีนในผงของคุณและกินอาหารจากพืชทั้งเมล็ดเยอะๆ เพื่อให้ได้ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุทั้งหมดที่คุณต้องการ

เวย์พบได้ตามธรรมชาติในอาหารที่ทำจากนมเนื่องจากได้มาจากนมวัว เวย์โปรตีนสามารถพบได้ในนม โยเกิร์ต เคเฟอร์ และซอฟต์ชีส เช่น ริคอตต้าและคอทเทจชีส

มีเหตุผลว่าทำไมผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงถูกเรียกว่า “อาหารเสริม” สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อเสริมความพยายามในการฝึกซ้อม โภชนาการ และการฟื้นตัวของคุณ โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามาจากสัตว์ที่กินอาหารที่มีหญ้าเป็นหลัก แทนที่จะเป็นสารทดแทนที่มีสารจีเอ็มโอ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวโพด สองตัวเลือกยอดนิยมของโปรตีนดังกล่าวคือเวย์และเคซีน สุดท้ายนี้ เราต้องพิจารณาด้านจริยธรรมของการสนทนาด้วย หลายๆ คนเลือกที่จะพึ่งพาโปรตีนจากพืชไม่ใช่เพราะพวกเขาแสวงหาผลลัพธ์ที่ดีกว่าแต่เพราะพวกเขาทานอาหารมังสวิรัติ ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็น 21 ชนิด พร้อมด้วย Energy Blend ของ KLR, Superpower Blend ของ KLR, Omegas และ DigeZyme® ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติแบบครบวงจรและดีต่อสุขภาพ สารอาหารสำคัญเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายพร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

ถั่วแระญี่ปุ่นหรือถั่วเหลืองสด มีโปรตีน 9 กรัมต่อ half of ถ้วย ซื้อแบบแช่แข็งทั้งแบบฝักหรือแบบปอกเปลือกล่วงหน้า สำหรับของว่างง่ายๆ ให้นึ่งฝักในไมโครเวฟด้วยน้ำประมาณ 2 นาที จากนั้นโรยด้วยเกลือทะเล คุณยังสามารถใส่ถั่วปอกเปลือกลงในซุปและผัด นึ่งแล้วใส่ในสลัด หรือจะจุ่มก็ได้ คุณอาจเคยเห็นคำว่า “รสธรรมชาติ” ในรายการส่วนผสมของผงโปรตีนของคุณ และคนส่วนใหญ่จะถือว่าคำว่า “ธรรมชาติ” ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตคือสิ่งที่เรียกว่าเวย์โปรตีน “ย่อยล่วงหน้า” ในระหว่างการประมวลผล สารดังกล่าวจะถูกไฮโดรไลซ์บางส่วนซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้เร็วขึ้น น่าเสียดายที่ประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกับข้อบกพร่อง ไฮโดรไลเซตมีรสขมมากและเพื่อชดเชยรสชาติจำนวนมากจึงถูกเติมลงในผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค เวย์โปรตีนทางเลือกนี้ยังประกอบด้วยอาร์จินีนถึง three เท่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดเพื่อช่วยในการขนส่งสารอาหาร พร้อมทั้งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

ควินัวเป็นเมล็ดที่กินได้มีหลายสี ได้แก่ สีดำ สีแดง สีเหลือง และสีขาว ควินัวเป็นโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและดีต่อสุขภาพที่สุด ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม อัลมอนด์ถือเป็นแหล่งโปรตีนอันดับต้นๆ ในบรรดาถั่ว โดยถั่วพิสตาชิโอเป็นอันดับรองลงมา ว่ากันว่าถั่วพิสตาชิโอถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นอกจากโปรตีนแล้ว ถั่วยังอุดมไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัวที่มีประโยชน์ต่อหัวใจอีกด้วย ไขมันไม่อิ่มตัวเหล่านี้ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ส่งผลให้สุขภาพหัวใจดีขึ้น ฉันเริ่มต้นด้วยผงโปรตีนวานิลลาเพราะเป็นสิ่งที่ฉันได้เข้าถึงในช่วงหลังๆ นี้ และดูเหมือนว่าจะเป็นตัวเลือกที่หลากหลายที่สุด (และรสชาติดี) ในการเพิ่มสมูทตี้ส่วนใหญ่ แตกต่างจากผงโปรตีนบางชนิดของ Orgain Organic ที่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอล ฉันรู้สึกประหลาดใจที่รู้ว่า Orgain Plant Protein Shake ปราศจากทั้งน้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม Plant Protein Shake ของ OWYN บรรจุโปรตีน 20 กรัมในภาชนะขนาด 12 ออนซ์เดียว ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับภูมิแพ้ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ และเป็นวีแกนเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุดที่ฉันเคยทานอีกด้วย

ค่าจัดส่งระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 15 ดอลลาร์และอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับน้ำหนักและสถานที่ในการสั่งซื้อของคุณ สำหรับรายละเอียดอัตราค่าจัดส่งของเรา โปรดดูที่หน้านโยบายการจัดส่งของเรา เด็กอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปสามารถรับประทานยาได้ครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่ (หนึ่งช้อนโต๊ะกอง 1-2 ครั้งต่อวัน) เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีควรขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เพื่อให้สามารถประเมินความต้องการของแต่ละบุคคลได้ Blessed Protein สามารถรับประทานได้ทุกเวลาของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ ชีวิตนั้นวุ่นวาย และอาจเป็นเรื่องท้าทายในการได้รับสารอาหารรองทุกวัน – เราเข้าใจ Good Greens แก้ปัญหานี้ได้ด้วยช้อนโต๊ะง่ายๆ เพียงช้อนเดียว โปรดทราบว่าเว็บไซต์ที่คุณร้องขอนั้นมีไว้สำหรับผู้อยู่อาศัยในประเทศหรือภูมิภาคใดโดยเฉพาะ ดังที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นั้น ด้วยเหตุนี้ ไซต์อาจมีข้อมูลเกี่ยวกับยา อุปกรณ์การแพทย์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ หรือการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นที่ไม่ได้รับการอนุมัติในประเทศหรือภูมิภาคอื่น เว็บไซต์ที่คุณร้องขออาจไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับขนาดหน้าจอเฉพาะของคุณ Ryno Power จะคืนเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ได้เปิดภายใน 30 วันนับจากวันที่ในใบแจ้งหนี้สำหรับผลิตภัณฑ์นั้นลบด้วยค่าขนส่ง ลูกค้าจะต้องชำระเงินเพื่อส่งสินค้ากลับไปยังคลังสินค้าของเรา และมีค่าธรรมเนียมในการเติมสินค้า 5 ดอลลาร์

มีโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืช เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา ประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ เพื่อช่วยปรับสมดุลของกรดอะมิโน รวมถึงถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ ราคาผงโปรตีนวีแกนมีราคาตั้งแต่ 0.21 ถึง 5.91 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ หรือ 19.49 ถึง 111.49 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคอนเทนเนอร์ แม้ว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณซื้อและขนาดคอนเทนเนอร์

ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว หากคุณกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนัก Naked Mass เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยมีแคลอรี่ 1,230 แคลอรี่และโปรตีน 50 กรัมที่มาจากถั่วและข้าวกล้องในแต่ละมื้อ four ช้อน (315 กรัม) นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ

แม้จะมีความเข้าใจผิดที่พบบ่อย แต่ก็ยังมีตัวเลือกอาหารมังสวิรัติมากมายที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณด้วยแหล่งโปรตีนจากพืช ดังนั้นผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติและมังสวิรัติไม่จำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อหาแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม แนวคิดนี้ถูกท้าทาย โดยเน้นว่ามื้ออาหารอาจมีแหล่งโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีน เช่น ถั่วในสลัดหรือเต้าหู้ย่างในแซนด์วิช พืชตระกูลถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งประกอบด้วยถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ซึ่งมีสารอาหารมากมาย จากข้อมูลของ USDA ถั่วเลนทิลให้โปรตีน 19 กรัมต่อการบริโภค 35 กรัม เทียบเท่ากับพืชตระกูลถั่วปรุงสุก ½ ถ้วย

• ลองถั่วเลนทิล ถั่วชิกพี ถั่วดำ ถั่วไต ถั่วปินโต และอื่นๆ พืชตระกูลถั่วเหล่านี้มีปริมาณเส้นใยสูงซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ มีแหล่งข้อมูลออนไลน์มากมาย การแลกเปลี่ยนเนื้อสัตว์กับพืชเพื่อให้ได้โปรตีนคงที่อาจเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกัน บันทึกบทความที่ตีพิมพ์ในเดือนธันวาคม 2018 ในหัวข้อ สารอาหาร เมื่อปฏิบัติตามอย่างถูกต้อง การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น อาหารมังสวิรัติ อาจช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ จากการทบทวนการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 12 รายการที่เผยแพร่ในเดือนมกราคม 2016 ในวารสารอายุรศาสตร์ทั่วไป

Vega Sport Premium เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ฉันไม่ได้ใช้มันเพื่อการฟื้นฟูเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วฉันยังใช้มันก่อนออกกำลังกายด้วย Kern Tec ใช้ขั้นตอนการประมวลผลที่เป็นกรรมสิทธิ์หลายขั้นตอนเพื่อให้ได้น้ำมันและโปรตีนอันมีคุณค่าจากเมล็ดพืชภายในบ่อผลไม้หินซึ่งส่วนใหญ่ถูกละเลยในปัจจุบัน ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้จะถูกแปรสภาพเป็นสารประกอบพื้นฐานเพื่อความอร่อย… ผู้ผลิตอาหารสเปน Foods For Tomorrow มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนการรับรู้ของผู้คนเกี่ยวกับเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชด้วยไก่วีแกนอันเป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า Heura นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2560 Foods For Tomorrow ได้รับความนิยมในหมู่ชาวสเปนที่ต้องการลด… ด้วยการจัดหาการผลิตโปรตีนทางเลือกและส่วนผสมที่มีประโยชน์จากสาหร่ายขนาดเล็กที่ราคาไม่แพง สม่ำเสมอ และปรับขนาดได้อย่างแท้จริง Brevel กำลังเปิดประตูสู่สาหร่ายขนาดเล็กในฐานะอนาคตของระบบอาหารของเรา เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Brevel ช่วยลด…

โปรตีนคลีนริชแต่ละมื้อมีคาร์โบไฮเดรตเพียง four กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล zero ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน การผสมผสานที่ลงตัวของโปรตีนจากพืช ควบคู่ไปกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมที่รับรองว่าถูกใจคนทุกรสนิยมอย่างแน่นอน ในสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ การงอกถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นวิธีการทางชีวภาพที่สำคัญเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่กินได้ ลดปัจจัยที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เพิ่มการย่อยได้ของโปรตีน และปรับปรุงคุณสมบัติการทำงาน (รูปที่ 4) [65] ไม่ ผงโปรตีนจากธรรมชาติไม่ดีต่อสุขภาพ หากมีสิ่งใด ผงโปรตีนไร้สารปรุงแต่งที่ยั่งยืน แปรรูปต่ำ และไร้สารปรุงแต่งก็มีประโยชน์

นอกจากปริมาณเส้นใยที่สูงแล้ว อาหารที่เลือกนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการรับแร่ธาตุในอาหารของคุณมากขึ้น แต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 30% ของความต้องการรายวัน (DV) แมกนีเซียม DV 40% สังกะสี DV 25% และทองแดง 80% นอกจากนี้ยังให้โพแทสเซียมและแคลเซียมในปริมาณที่น้อยลง พุดดิ้งโปรตีนสูงนี้เป็นของโปรดของ Daniel Davey ทำได้ง่ายและรวดเร็วและสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าเป็นอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ หรือคุณสามารถสร้างสรรค์… มังสวิรัติ – ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทเนื้อทั้งหมด แต่บุคคลที่รับประทานอาหารประเภทนี้อาจบริโภคนมและไข่

โดยทั่วไปอาหารเสริมโปรตีนจากพืชมักนำเสนอเป็นโปรตีนจากแหล่งเดียว ซึ่งสามารถปล่อยให้เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ได้ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากถั่วเหลืองแล้ว ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากแหล่งเดียวอื่นๆ (ถั่ว เจีย ป่าน ข้าว) เพียงอย่างเดียวไม่ได้ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ สามารถกำหนดสูตรอาหารเสริมที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดเพื่อให้มีกรดอะมิโนครบถ้วน ตรวจสอบฉลากเพื่อทำความเข้าใจว่าอาหารเสริมโปรตีนจากพืชเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่

ใครที่อยากได้ตัวเลือกจากพืชที่อร่อยรสชาติกลมกล่อมอร่อย แต่ละมื้อมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และผักและผลไม้ออร์แกนิก 10 ชนิด มันเป็นครีม สะอาด และส่งผลเสียต่อโภชนาการของคุณในแต่ละวัน ผู้ที่ชอบแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่จากสัตว์มักจะบ่นเกี่ยวกับตัวเลือกที่มีจำหน่ายในตลาด และที่สำคัญกว่านั้นคือรสชาติของมันอย่างไร NutraBio รับคำติชมจากคุณซึ่งเป็นผู้บริโภค และทำเครื่องหมายทุกข้อกังวลที่คุณได้กล่าวถึงเมื่อสร้าง NutraBio Plant Protein ตามชื่อเลย โปรตีนจากพืชมาจากพืชแทนที่จะเป็นสัตว์ (เช่น เนื้อวัวหรือหางนม) งานวิจัยบางชิ้นระบุว่าโปรตีนจากพืชมีผลกระทบต่อร่างกายน้อยกว่า ซึ่งอาจเป็นจริงแต่ในระดับหนึ่งเท่านั้น มีปัญหาด้านลบมากมายเกี่ยวกับการใช้เวย์โปรตีนผงเพื่อประสิทธิภาพด้านความทนทาน มันมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่ในความคิดของฉัน ผลประโยชน์ก็หยุดลง และในหลายกรณี ผลกระทบที่เป็นอันตรายก็ปรากฏขึ้น เวย์เป็นส่วนของเหลวของนมที่แยกออกระหว่างการผลิตชีส เป็นเวลาหลายปีที่ผลพลอยได้นี้ถือเป็นของเสียและถูกเลี้ยงให้สุกร จนกระทั่งนักเพาะกายและนักการตลาดผลิตภัณฑ์นมพบว่ามีโปรตีนสูงและราคาถูกมาก เมื่อแยกหางนมแล้ว จะถูกให้ความร้อน กรองไมโคร พาสเจอร์ไรส์ และทำให้แห้ง จากนั้นจึงเติมสารให้ความหวานและสารกันบูดเพื่อผลิตสิ่งที่เราเรียกว่าผงโปรตีน การทบทวนฉลากบรรจุภัณฑ์ของเราจะเผยให้เห็นว่า KOS Plant Protein มีวิตามินตั้งแต่ A ถึง Z (ซิงค์ออกไซด์) และแร่ธาตุทั้งหมดเพื่อเป็นแหล่งวิตามินรวมที่สมบูรณ์ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเปลี่ยนมื้ออาหารและสำหรับคุณแม่ที่รู้ว่าโปรตีนเชค KOS ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น วิตามินและแร่ธาตุของเรามาจากแหล่งอาหารทั้งหมดและผลิตในอเมริกาโดยไม่มีสารตัวเติม ส่วนผสมสังเคราะห์ GMOs หรือสารเติมแต่ง

Which brand of plant protein is good?

Plant Perform มีลิวซีน 3 กรัมต่อมื้อ ด้วยการเติมกรดอะมิโนที่สำคัญนี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวอย่างเหมาะสม และเห็นผล นอกจากเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีโปรตีนถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคแล้ว อย่าลืมดูจำนวนกรัมของคาร์โบไฮเดรตและไขมันที่พบในผงโปรตีนแต่ละช้อนด้วย เมล็ดธัญพืชเป็นส่วนสำคัญของการรับประทานพืชเป็นหลัก ควินัวให้โปรตีน 4 กรัมต่อการให้บริการ 1/2 ถ้วย ข้าวกล้อง three กรัม ข้าวโอ๊ต three.5 กรัม บัควีต 3 กรัม และฟาร์โร four กรัม ลองใช้ข้าวโอ๊ตบดเป็นชุดเพื่อเติมอาหารเช้า และคีนัว ข้าวกล้อง หรือฟาร์โรเพื่อใช้เป็นฐานสำหรับมื้อด่วนตลอดทั้งสัปดาห์ ชามธัญพืชเป็นอาหารกลางวันที่ทำงานจากพืชที่สมบูรณ์แบบ

อาหารตามกระแส อาหารเสริมลดน้ำหนัก และกิจวัตรการออกกำลังกายในวัฒนธรรมอเมริกันนั้นไม่มีวันสิ้นสุด ดูเหมือนหันไปทางไหน… การบริโภควันละครั้ง (เช่น นมถั่วเหลือง 1 ถ้วย เต้าหู้ ½ ถ้วย หรือถั่วเหลือง) อาจมีประสิทธิภาพในการป้องกันมะเร็ง เนื่องจากสารพฤกษเคมีในถั่วเหลืองอาจป้องกันเนื้องอกจากการสร้างหลอดเลือดที่จะส่งเสริมการเติบโตของเนื้องอก (6-8 ออนซ์) ในขวดเชคเกอร์ อาจรับประทานในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะดื่มเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต น้ำผลไม้ ฯลฯ การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับหัวใจและสุขภาพโดยรวมของคุณ เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงอาหารใดๆ ให้พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนเพื่อพิจารณาว่าอาหารที่ดีที่สุดสำหรับคุณ การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเป็นเพียงวิธีหนึ่งในการลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ และยังสามารถเป็นอาหารที่อร่อยได้เช่นกัน การประกันคุณภาพ – เราชิมและทดสอบผลิตภัณฑ์เมื่อออกมาจากเครื่องปั่นเพื่อให้แน่ใจว่าเราปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และการรับประกันการควบคุมคุณภาพของเรา แม้ว่าต้นทุนโดยตรงของเรามีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อมีการผลิตมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญกว่าคือต้องรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และการดำเนินการเพียงเล็กน้อยจะทำให้เราสามารถรักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้สดใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน ความสดใหม่และคุณภาพเป็นเสาหลักของการรับประกันความพึงพอใจของเรา ความสำเร็จนี้เป็นเพราะเรานำเสนอโภชนาการและอาหารเสริมคุณภาพดีที่สุดในราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ทุกที่ทุกเวลา!

เมล็ดฟักทองมีโปรตีนและไขมันที่ดีต่อสุขภาพค่อนข้างสูง เมื่อทำเป็นผง ไขมันส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกไป ซึ่งช่วยลดแคลอรี่ Pure Food ไม่เพียงแต่มีส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายอยู่ที่ 0.06 เหรียญสหรัฐฯ/กรัม (ราคาเดียวกับ Vega ซึ่งไม่ใช่อาหารออร์แกนิกและมีสารตัวเติม สารปรุงแต่ง และรสชาติ “ธรรมชาติ” ทุกประเภท) น้ำตาลก็คือน้ำตาล ทุกอย่างกลายเป็นไขมันในร่างกายคุณ ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นน้ำตาลเพิ่ม สัญญาณอันตรายในผงโปรตีนของคุณก็คือ ฉลากข้อมูลโภชนาการและรายการส่วนผสมเป็นเพียงข้อมูลวัตถุประสงค์เดียวที่คุณต้องใช้เพื่อตัดสินผงโปรตีนส่วนใหญ่ อายุ ระดับกิจกรรม เป้าหมายด้านสุขภาพ อาการที่เป็นอยู่ และงบประมาณของคุณล้วนมีส่วนในการตัดสินใจเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เอาล่ะ รสชาติอาจทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นผงโปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ปรุงแต่ง แต่ข่าวดีก็คือ จริงๆ แล้วมันรสชาติเหมือนไม่มีอะไรเลยและไม่มีรสแปลกๆ ที่ค้างอยู่ในคอด้วย แม้ว่าจะรู้สึกแปลกที่จะให้โปรตีนเสริมที่ไม่มีรสชาติได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติ แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ที่นี่ โปรตีนจากพืชของออนนิทผสมผสานแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ความคิดเห็นของลูกค้ามีผลดีต่อรสชาติช็อกโกแลตมากกว่ามาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ one hundred เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป (เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง) ปราศจากสีย้อมและสารให้ความหวานเทียม และประกอบด้วยซูเปอร์ฟู้ดสีเขียวที่อุดมไปด้วย การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่ม superfoods ลงในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่พบว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์ไม่เหมาะสมนัก Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ zero.eight กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 165 ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น เมื่อปรุงในซีอิ๊วซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนไลซีน เซตันจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยมีปริมาณ 21 กรัมต่อ 1/3 ถ้วย เป็นเรื่องยากที่จะหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่เติมความหวานด้วยสารให้ความหวานทางเลือก และตัวเลือกเหล่านี้ล้วนมีหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานทางเลือกอื่นๆ ที่ไม่มีแคลอรี่ สารให้ความหวานจากพืช เช่น ผลไม้พระและหญ้าหวานน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่เราไม่แนะนำให้บริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โปรดจำไว้ว่ารสชาติและความหวานนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นคุณอาจต้องทดลองใช้ตัวเลือกต่างๆ เพื่อค้นหารสชาติที่เหมาะกับคุณที่สุด

นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ ผู้ตรวจสอบชื่นชอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และการฟื้นตัวที่ได้รับจากโปรไบโอติกและสารต้านอนุมูลอิสระ “อาหารเสริมวีแกนนี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและสุขภาพได้อย่างชัดเจน” ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า “มันยังช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ฉันไม่เจ็บจากการออกกำลังกายเท่าไหร่” สรุป โปรตีนเชียมีคุณค่าทางโภชนาการแต่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ แม้ว่าคุณจะสามารถรับประทานเมล็ดเจียได้ทั้งเมล็ด แต่โปรตีนของเมล็ดเจียอาจจะย่อยได้มากกว่าเมื่อแยกออกมาในรูปแบบผง ผงโปรตีนเมล็ดทานตะวันที่ให้บริการหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 91 แคลอรี่โปรตีน 13 กรัมขึ้นอยู่กับยี่ห้อและให้ BCAAs ที่สร้างกล้ามเนื้อ (19)

เพิ่มความน่าดึงดูดใจของผู้บริโภคด้วยโปรตีนในระดับสูงสุดของเรา โปรตีนถั่วที่แยกได้ของ VITESSENCE® นำเสนอโปรตีนในระดับสูงสุดของเราเพื่อให้ได้รับการกล่าวอ้างว่าเป็น “แหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม” ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกอื่นนอกเหนือจากโปรตีนจากสัตว์แบบดั้งเดิมกำลังแสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในความเป็นจริง ในปี 2022 การคาดการณ์การเติบโตของโปรตีนจากพืชจะอยู่ที่ 7% CAGR โดยมีขนาดตลาดประมาณ 12 พันล้านดอลลาร์2 ผลงานของ Ingredion เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชที่หลากหลายและมาจากแหล่งที่ยั่งยืน ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์แสนอร่อยที่อุดมไปด้วย ฟังก์ชันโปรตีน ไม่ต้องการฉลากระบุสารก่อภูมิแพ้โดยเฉพาะ ไม่เหมือนถั่วเหลือง และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สุดท้ายนี้ รสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา ผงโปรตีนมีหลายรสชาติ ดังนั้นให้เลือกรสชาติที่คุณชอบ ผงบางชนิดอาจมีเนื้อเป็นทรายหรือเป็นชอล์ก ในขณะที่บางชนิดจะเรียบเนียนกว่า การอ่านบทวิจารณ์และการลองใช้ตัวอย่างสามารถช่วยคุณค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับรสนิยมของคุณได้

ป่านเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์อีกแหล่งหนึ่ง ซึ่งหมายความว่ามันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด และมีคุณภาพโปรตีนที่สูงกว่าเมล็ดพืช ถั่ว และธัญพืชอื่นๆ อีกมากมาย แต่ไม่มีถั่วหรือถั่วเหลือง และบางทีเราอาจเห็นโปรตีนจากมันฝรั่งจำนวนหนึ่งที่ GNC ในอนาคต การวิจัยล่าสุดพบว่าการบริโภคโปรตีนจากมันฝรั่งแยกเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนทั้งหมดในแต่ละวันสามารถช่วยเร่งอัตราที่กล้ามเนื้อของผู้หญิงสร้างโปรตีนใหม่ได้ “เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีคุณภาพสูง” Abby Langer, RD เจ้าของ Abby Langer Nutrition บริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการและการสื่อสารในโตรอนโตอธิบาย “หากผงโปรตีนจากพืชของคุณมีส่วนผสมของโปรตีน วิธีนี้จะช่วยแก้ไขปัญหานั้น แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนบางชนิดจะมีโปรตีนไม่มากเท่ากับโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกน (20 กรัมต่อสกู๊ป)” ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ผงโปรตีนมังสวิรัติจากพืชจาก Promix ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ทำจากส่วนผสมของถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งย่อยง่ายและให้กรดอะมิโนที่ครบถ้วน เช่นเดียวกับเมล็ดป่าน ถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ Sussi กล่าว ถั่วเหลืองเป็นพื้นฐานของอาหารหลายประเภท รวมถึงนมถั่วเหลือง ถั่วแระญี่ปุ่น มิโซะ เทมเป้ และถั่วถั่วเหลือง ทำให้คุณมีวิธีมากมายในการรวมผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเข้ากับอาหารของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนผสมหลักในเต้าหู้ด้วย ซึ่งควรจะสูงในรายการผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ของคุณ USDA ระบุว่าการให้บริการ three ออนซ์ (ออนซ์) ให้โปรตีน 9 กรัม มีสองวิธีในการแก้ไขปัญหานี้ วิธีแรกคือการผสมโปรตีนเสริมตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปเข้าด้วยกัน ด้วยเหตุนี้บางครั้งคุณจะเห็นผงโปรตีนวีแกนที่มีโปรตีนถั่วและกัญชา เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งอีกชนิดหนึ่งไม่มี ผู้ผลิตยังสามารถเติมกรดอะมิโนลงในผงโปรตีนเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้

นั่นเป็นเพราะผู้ผลิตแลคโตส (น้ำตาลที่มีอยู่ในนม) ต่างก็เติมสารให้ความหวานจำนวนมากเพื่อให้น่ารับประทาน เวย์ดิบไม่ใช่สิ่งที่น่าพึงพอใจ ในสมัยก่อนเวย์ถูกทิ้งหรือเลี้ยงสุกรจนกระทั่งกฎหมายการกำจัดขยะมีการเปลี่ยนแปลง เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมตระหนักว่าพวกเขาสามารถทำ Quid ได้ไม่กี่ตัว (จริงๆ แล้วเป็น Quid จำนวนมาก) NFS Plant Protein ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่มีส่วนผสมเทียม ไม่มีสารเติมแต่ง สารตัวเติม และสารกันบูด

ฝ่ายบริการลูกค้าของเราดีที่สุด และทีมงานทั้งหมดพร้อมเสมอสำหรับคำปรึกษา ตอบคำถาม และช่วยคุณค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power ง่ายๆก็ทำได้ ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง 4-8 ชนิดและอัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืช Vega® Protein Made Simple™ เป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ (ไม่ต้องใช้หมากฝรั่ง หญ้าหวาน หรือสิ่งที่ออกเสียงไม่ออก) ตักหนึ่งช้อนตวงในน้ำแปดถึง 10 ออนซ์ (สามารถทดแทนนมที่ไม่มีนมก็ได้) ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและช่วยควบคุมความอยากอาหาร ค้นพบความเชื่อมโยงระหว่างความชอบของผู้บริโภคและความยั่งยืน สำรวจประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของการใช้โปรตีนจากพืช และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันส่วนผสมที่ยั่งยืนและอเนกประสงค์ของเราสำหรับผู้สร้างสูตรโดยเฉพาะ

หากคุณกำลังมองหาอาหารทดแทนที่โดดเด่นซึ่งมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคที่สะอาดและปราศจากนม ซึ่งคุณสามารถผสมในขวดเชคเกอร์ได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที Ka’Chava Tribal Superfood คือคำตอบของคุณ เมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับเวย์ หนึ่งในคำตำหนิที่พบบ่อยที่สุดคือรสชาติ เราสัญญากับคุณได้ว่ารสชาตินี้จะดีหรือดีกว่าเวย์โปรตีนเชคใดๆ ที่คุณเคยมี ส่วนหนึ่งของความสับสนกับโปรตีนจากพืชก็คือมันมีตัวเลือกมากมาย แม้ว่าเวย์โปรตีนจะเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนที่ไม่ใช่พืชที่พบมากที่สุด แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจว่าแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดคืออะไรหรือควรมาจากไหน ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ zero.8 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ

ผงโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นผงโปรตีนจากพืชยอดนิยม เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูง และสามารถช่วยปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด เร่งการสูญเสียไขมัน และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายหนัก Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล ฉันใช้ Tata GoFit Plant Protein และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและให้แหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ส่วนที่ดีที่สุดคือมีรสชาติที่ดี ผสมได้ง่าย และไม่มีแลคโตส ไม่มีน้ำตาล และไม่มีสารตัวเติม ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพงเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม ตำนานนี้ถูกทำลายโดย Fitspire โดยการนำเสนอผงโปรตีนจากพืชรสช็อกโกแลตในราคาที่แข่งขันได้

Which brand of plant protein is good?

เขย่าผลิตภัณฑ์ในเชคเกอร์แล้วดื่ม คุณสามารถรับประทานโปรตีนจากพืชได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเป็นโปรตีนเชคจากวีแกนแสนอร่อย หรือเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหาร ในวันที่ออกกำลังกายควรบริโภคหลังออกกำลังกาย บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่ Floral Nutrition เรามี Slim Shake ผงโปรตีนรายวัน เมล็ดเจียเพียง 1 ช้อนโต๊ะจะให้โปรตีนเกือบ 2 กรัม และสามารถนำไปใช้ในอาหารเช้า โรยบนสลัดและซุป หรือเป็นของหวานที่อุดมด้วยโปรตีนเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังใช้ทดแทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นสารที่ชอบน้ำ และจะขยายตัวเมื่อแช่ในน้ำประมาณ 20 นาที

วิตามิน K2 เป็นพันธมิตรตามธรรมชาติของวิตามิน D3 ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมในการดูดซึมแคลเซียมที่เพิ่มขึ้นและส่งเสริมสุขภาพกระดูกที่ดี Complement Plus™ ประกอบด้วยวิตามิน K2 50mcg ในรูปแบบ Menaquinone-7 (K2 รูปแบบธรรมชาติและดูดซึมได้มากที่สุด) ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งมาจากแบคทีเรีย แม้ว่าวิตามินรวมสำหรับมังสวิรัติหลายชนิดจะมีรูปแบบ D2 ที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า แต่ Complement Plus™ ให้ 2,000 IU ของ D3 มังสวิรัติอย่างแท้จริงเพียงชนิดเดียวที่มีอยู่ (วิตามินที่มาจากไลเคน) ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน นวัตกรรมกำลังขับเคลื่อนแนวโน้มโปรตีนจากพืชในปี 2024 ตั้งแต่โปรตีนที่เกิดขึ้นใหม่ไปจนถึงคำกล่าวอ้างที่เน้นโภชนาการ ไปจนถึงรูปแบบใหม่สำหรับเนื้อสัตว์และไข่จากพืช ในการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ นักวิจัยได้ทดสอบผู้ที่แพ้ถั่วลิสง ถั่วเหลือง ลูปีน ถั่วลันเตา ถั่ว และถั่วเลนทิล พวกเขาพบว่าคนในกลุ่มโรคภูมิแพ้ทุกกลุ่มมีความไวต่อพืชตระกูลถั่วอื่นอย่างน้อยหนึ่งชนิด ในการศึกษาผู้ใหญ่ 39 คนที่แพ้ถั่วลิสง เกือบ 1 ใน 3 มีอาการแพ้ถั่วที่มีนัยสำคัญทางคลินิกด้วย นักวิทยาศาสตร์ยังสามารถรับสารเติมแต่งเหล่านี้ได้จากผลิตภัณฑ์แปรรูปจากพืช Uzunalioglu กล่าวว่าเธอ “รู้สึกตื่นเต้นมาก” ที่ได้ใช้ผลพลอยได้จากการผลิตอาหารสำหรับผลิตภัณฑ์จากพืช ตัวอย่างเช่น โดยการแยกผลพลอยได้จากการผลิตแป้งข้าวโพด นักวิทยาศาสตร์ได้รับโปรตีนที่สามารถปรับปรุงความยืดหยุ่นของทางเลือกชีสได้ ในระหว่างการประชุมโดย American Association for the Advancement of Science ผู้นำด้านโภชนาการและเทคโนโลยีโปรตีนจากพืชได้แบ่งปันแนวคิดล่าสุดในการทำให้ถั่วกลายเป็นโปรตีนที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ขั้นสูงสุด

ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า ด้วยโปรตีนวีแกนออร์แกนิกของ Future Kind การบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนของคุณไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน—หรืออร่อยกว่านี้อีกแล้ว! ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงนี้ผลิตขึ้นโดยใช้โปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอที่อุดมด้วยธาตุเหล็ก ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และย่อยง่าย นอกจากนี้ ผงแป้งยังบรรจุในภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% แม้จะมีข้อจำกัดนี้ แต่เมื่อคนกลุ่มเล็กๆ ได้รับผงโปรตีน Sacha Inchi 30 กรัมหรือประมาณ 1 ออนซ์ ก็มีประสิทธิภาพเท่ากับผงโปรตีนถั่วเหลืองในปริมาณเท่ากันในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกาย (22) ผงโปรตีนถั่วเหลืองเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งพบได้ไม่บ่อยสำหรับโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังมี BCAA สูงเพื่อรองรับความแข็งแรงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ (14)

ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย มองหาส่วนผสมที่ผสมผสานกับแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาหรือผงโปรตีนจากข้าว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของคุณ นั่นคือเบาะแสของคุณว่าคุณกำลังดูผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในตลาด เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) หลายๆ คนจึงกังวลว่าจะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอได้อย่างไรในขณะที่ปฏิบัติตามแผนการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก แหล่งที่มาจากพืชมักไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าการรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนผสมกันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คลิกที่แท็บวิดีโอด้านล่างเพื่อดูว่าเหตุใดจึงไม่มีผงโปรตีนวีแกนดิบๆ ทุกที่ในโลก ที่ใกล้เคียงกับผงโปรตีนของเราด้วยซ้ำ! Markus Products ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ คู่แข่งส่วนใหญ่ใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นวัตถุดิบหลักเนื่องจากมีราคาถูก เราใช้ถั่วสนและทุเรียน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีราคาแพงมากสองชนิดที่ไม่เหมือนใคร ถั่วไพน์นัทเป็นแหล่งโปรตีนและกรดไขมันจำเป็นสูงที่สุดในบรรดาถั่วหรือเมล็ดพืชใดๆ ในโลก ไม่มีใครในโลกนี้ที่ใช้ทุเรียนเป็นผงโปรตีนเพราะว่ามันยากมากที่จะได้มาและแปรรูป กระบองเพชรลูกแพร์เต็มไปด้วยหนามเป็นพืชมหัศจรรย์อีกชนิดหนึ่งที่ยังไม่มีใครค้นพบ

ฉันเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืช 14 ยี่ห้อที่แตกต่างกันสำหรับการรีวิวนี้ รวมถึงแบรนด์ทั้งหมดที่ฉันถูกถามถึงมากที่สุดในการสำรวจเรื่องราวของ Instagram เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนด้วย ฉันยังต้องการความคิดเห็นที่สองด้วย ดังนั้นฉันจึงให้ผู้ช่วยทดสอบรสชาติกับฉัน ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย โปรดอ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว แต่เช่นเดียวกับกรณีของผงโปรตีนประเภทอื่นๆ การตัดสินใจว่าจะลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นชนิดใดอาจเป็นเรื่องยากลำบาก Forbes Health ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง four คน ซึ่งได้แบ่งปันสิ่งที่ตนเลือกและเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงโดดเด่น การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุนและเนื้อหาทางโภชนาการ รวมถึงโปรตีน น้ำตาล และเส้นใยต่อหนึ่งหน่วยบริโภค สรุป โปรตีนเมล็ดทานตะวันให้ BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม มีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ และบางครั้งก็รวมกับควินัวในอาหารเสริมผงโปรตีน ที่จริงแล้ว การศึกษาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนจากข้าวกล้องอาจดีพอๆ กับเวย์โปรตีนในการรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเมื่อบริโภคหลังการฝึกยกน้ำหนัก คุณสามารถใช้ผงโปรตีนออร์แกนิกทุกวันได้ แต่ควรระวังว่าจะไม่ทดแทนอาหารอื่นๆ ที่ให้สารอาหารสำคัญอื่นๆ เช่น คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุได้ การรับประทานอาหารที่สมดุลนอกเหนือจากการใช้ผงโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ

ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาแนะนำให้ใช้ผงโปรตีนต่อไปนี้สำหรับตนเอง (บางส่วนผ่านการทดสอบโดยเจ้าหน้าที่ด้วย) และควรช่วยให้ตอบสนองความต้องการการบริโภคโปรตีนได้ง่ายขึ้นและอร่อยยิ่งขึ้น (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง) ค้นหาขวดที่เหมาะกับคุณที่สุด หยิบขวดเชคเกอร์และเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ โถใส่ธัญพืชสามารถโยนเข้ากันได้ง่ายเมื่อคุณเตรียมส่วนผสมล่วงหน้า ธัญพืช เช่น ควินัว บัลเกอร์ และฟาร์โรให้โปรตีนมากกว่าข้าว โดยมีโปรตีนประมาณ 6 กรัมต่ออาหารแห้ง 1/4 ถ้วย (ปรุงสุกประมาณ 3/4 ถ้วย) เพิ่มถั่วลูปินีครึ่งถ้วยเพื่อเพิ่ม thirteen กรัมให้กับผักกาดและธัญพืชที่คุณชื่นชอบ เช่นเดียวกับผักย่างและซอสหรือน้ำสลัดที่คุณชื่นชอบ โรยหน้าด้วยเมล็ดถั่วพิสตาชิโอบด 1 ช้อนโต๊ะ คุณจะมีโปรตีนจากพืชมากถึง 25 กรัมในชาม แม้ว่าอาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจรวมถึงผลิตภัณฑ์จากสัตว์บางชนิด แต่โปรตีนจากพืชก็เป็นโปรตีนที่ได้มาจากพืชเพียงอย่างเดียว ซึ่งหมายความว่าแม้แต่อาหารที่มีนมหรือไข่ซึ่งยังคงรับประทานโดยมังสวิรัติจำนวนมากก็ไม่ถือว่าเป็นอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืช ผงนี้มีโปรตีนถั่วแยกและโปรตีนกัญชาเป็นแพ็คเกจที่สมบูรณ์และผงเมล็ดแฟลกซ์ช่วยเพิ่มไขมันโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ โปรไบโอติกรวมอยู่ในส่วนผสม

ขอขอบคุณที่แวะมาที่ Vegan Protein Powder Reviews เว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ พูดยากเพราะไม่ได้ชิมผลิตภัณฑ์ แต่คงไม่ใช่ ฉันชอบส่วนผสมที่น้อยที่สุด แต่ฉันชอบการผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ และราคาก็ไม่ได้ดีนักเมื่อพิจารณาว่าไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ไม่ว่าคุณจะชอบดื่มน้ำ กาแฟ นมจากพืช หรือสมูทตี้ ลองเพิ่มผงโปรตีนวีแกนของ Orgain หนึ่งช้อนเต็มเพื่อเพิ่มวันของคุณ! นอกจากผงโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมในช็อกโกแลตและวานิลลาแล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้อ Simple, Superfoods, Keto, Protein NOW Plant Protein Complex เพียง 1 สกู๊ปให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งประมาณ three,900 มิลลิกรัม และอาร์จินีนมากกว่า 1,800 มิลลิกรัม ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าอาจลดความดันโลหิตและปรับปรุงคอเลสเตอรอลได้ ตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังรวมส่วนผสมสีเขียวจำนวนมาก โดยเฉพาะถั่ว “ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่มีการดูดซึมสูง” Amidor กล่าว โปรตีนถั่วเป็น “แหล่งโภชนาการในอุดมคติหลังการออกกำลังกายสำหรับนักกีฬาที่อาจมีปัญหาในการเสริมโปรตีนประเภทอื่น” เธอกล่าวเสริม

Thorne Amino Complex ไม่ใช่ผงโปรตีนในทางเทคนิค แต่จะช่วยให้คุณเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) เช่น วาลีน ลิวซีน และไอโซลิวซีน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เลี้ยงพืช – อาหารตาม ราคาเฉลี่ยต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่เราทดสอบคือประมาณ 1.ninety two ดอลลาร์ ซึ่งอยู่ในช่วงตั้งแต่ 0.81 ดอลลาร์ถึง 3.00 ดอลลาร์ต่อมื้อ ด้วยการคิดต้นทุนพืชในระดับที่สูงกว่าที่ 2.50 ดอลลาร์ต่อการให้บริการ เราให้คะแนน 1 จาก 5 ในหมวดหมู่นี้ อีกวิธีธรรมชาติที่ดีเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณคือการใช้ผงโปรตีนกัญชาบริสุทธิ์ ไม่ปรุงแต่งและทำจากเมล็ดป่านออร์แกนิกบริสุทธิ์ one hundred pc เมล็ดกัญชามีโปรตีน 50% ซึ่งหมายความว่า 50% ของผงที่คุณใช้มีปริมาณโปรตีน ดังนั้น หากคุณใช้หน่วยบริโภค 20 กรัม คุณจะได้รับโปรตีน 10 กรัม และนี่มีเพียง seventy two แคลอรี่เท่านั้น Smart Protein Plant เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่มีความยืดหยุ่นในการดำเนินการได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าแค่เขย่า Smart™ Protein Plant ได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ

นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังทำมาจากการผสมผสานของโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ เราชอบที่ Vega Sport Premium Protein Powder มีโปรตีนจากพืช 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เนื่องจากปริมาณนี้สูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ มากมาย ลิวซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู มักจะมีโปรตีนจากพืชต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม Vega Sport ค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช หนึ่งช้อนมีลิวซีน 2.fifty six กรัม ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมีการเติมกรดอะมิโนหรือส่วนผสมที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนมักจะมีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นมากกว่า ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมมากกว่าโปรตีนจากพืชสำหรับบางคน นอกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักอีกด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ซึ่งช่วยในการเติบโต ซ่อมแซม และบำรุงรักษาเนื้อเยื่อในร่างกายของเราทุกวัน (ลองนึกถึงเซลล์ผิวหนัง เซลล์เม็ดเลือด กล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย!) เนื่องจากเราไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนได้ทั้งหมดตามธรรมชาติ การได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารที่เรากิน (กรดอะมิโนจำเป็น) จึงเป็นสิ่งสำคัญ แหล่งโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหารเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ ได้ หากผงโปรตีนจากพืชไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ โปรตีนประเภทนี้มีอยู่หลายรูปแบบ เช่น ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ พวกมันให้สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณด้วย ทางที่ดีควรศึกษาผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางอย่างมีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ ที่อาจไม่เหมาะกับคุณ คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม หลังจากพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือ Legion Athletics Plant Vegan Protein Powder ผงโปรตีนนี้มีรสชาติดีที่สุด มีหลายรสชาติให้เลือก และให้โปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 24 ถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่มีส่วนผสมเทียมหรือน้ำตาลเพิ่มเติม

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ Orgain Simple Protein จึงเป็นผลิตภัณฑ์โปรดของฉันที่ซื้อบ่อย มีรสชาติมอลต์ที่นุ่มนวล และมีสามตัวเลือกแสนอร่อย (วานิลลาและเนยถั่วคือรายการโปรดของฉัน) ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าปราศจากหญ้าหวานและ ‘หวานตามธรรมชาติ’ โดยใช้น้ำตาลทรายเล็กน้อย ใช่ อาหารหลักในตู้กับข้าวนี้มีรสชาติอร่อยและเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 2 ช้อนโต๊ะมีโปรตีน 7 กรัมตาม USDA เพียงอย่าลืมซื้อพันธุ์ที่ดีต่อสุขภาพและรักษาขนาดสัดส่วนของคุณ ปริมาณที่กล่าวมาข้างต้นมีแคลอรี่มากถึง one hundred eighty แคลอรี่ ดังนั้นจึงสามารถเปลี่ยนจากแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพไปเป็นของว่างตามใจได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้หากคุณออกกำลังกายมากเกินไป เลือกถั่วตามชอบ เช่น ถั่วดำ ถั่วขาว ถั่วแครนเบอร์รี่ ถั่วแดง และอื่นๆ Sussi กล่าวว่ามีมากกว่า 20 สายพันธุ์ และทุกสายพันธุ์มีสารอาหารที่จำเป็น “พวกมันเป็นแหล่งพลังงานทางโภชนาการ” Sussi กล่าว ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีน ไฟเบอร์ โฟเลต แมกนีเซียม และธาตุเหล็ก ถั่วดำ 1/2 ถ้วยมีโปรตีนประมาณ 7.5 กรัมตาม USDA

เวก้าใช้แหล่งโปรตีนสี่แหล่ง (ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา) สำหรับกรดอะมิโนที่จำเป็นหลายชนิด และเสริมด้วยส่วนผสมอย่างทาร์ตเชอร์รี่ ซึ่งอาจช่วยในการฟื้นตัว ด้วยรายการส่วนผสมเพียงสี่รายการ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลือกผงโปรตีนจากพืชวีแกนประเภทฟิวเจอร์เป็นผงโปรตีนวีแก้นที่สะอาดที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมสั้นๆ ได้แก่ โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก ไอโซเลต รสออร์แกนิก กัวร์กัมออร์แกนิก และหญ้าหวานออร์แกนิก โปรตีนจากพืช

ช็อกโกแลตเป็นรสชาติคลาสสิกสำหรับโปรตีนเชค และ Jacked Factory Authentic Vegan คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ดีที่สุด การผสมผสานโปรตีนวีแก้นจากธรรมชาติและปราศจากน้ำตาล เต็มไปด้วยส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ โปรตีนจากพืชของเราควบคุมพลังของพืชเพื่อช่วยให้คุณเติมพลังให้กับวันของคุณอย่างเอร็ดอร่อย ผู้ที่ระวังอาหารที่มีพืชเป็นหลักก็วิพากษ์วิจารณ์แหล่งโปรตีนจากพืชเช่นกัน เนื่องจากแหล่งโปรตีนหลายแห่งไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์

เมื่อเลือกผงโปรตีน เราแนะนำให้ตรวจสอบประเภทของโปรตีนที่มีอยู่ ส่วนผสมเพิ่มเติมใดๆ (โดยเฉพาะหากคุณแพ้อาหาร) และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ตลอดจนการทดสอบผงโปรตีนที่แตกต่างกันมากกว่า 60 ชนิดด้วยตนเองเพื่อประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผงแต่ละชนิด เรากรองตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้เพื่อแนะนำเฉพาะตัวเลือกที่เราคิดว่ามีรสชาติ กลิ่น และส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น Kinetica Plant Protein ได้รับการทดสอบเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ WADA ภายใต้ระบบการทดสอบ Informed Sport ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเราเสมอ หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของโปรตีนจากพืช คุณสามารถอ่านบล็อกโพสต์ของเราที่ชื่อว่า การใช้ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์อย่างไร ตามตารางที่ให้ไว้ ตลาดโปรตีนจากพืชมีแนวโน้มที่จะแสดง CAGR ที่สูงกว่าตลาดอีกสองแห่งในช่วงปี 2567 ถึง 2577 แนวโน้มการบริโภคโปรตีนจากพืชชี้ให้เห็นถึงความต้องการแหล่งโปรตีนจากพืชที่เพิ่มขึ้นมากกว่าสาหร่ายและโปรตีนเชิงฟังก์ชัน ตั้งแต่ปี 2019 ถึง 2023 อุตสาหกรรมโปรตีนจากพืชทั่วโลกมีการเติบโตที่ดี โดยมี CAGR อยู่ที่ 8.2% ประเทศที่เจริญรุ่งเรืองอย่างสูงกำลังมองเห็นความอยากรู้อยากเห็นและความเข้าใจของผู้บริโภคเกี่ยวกับโปรตีนจากเนื้อสัตว์ทดแทนเพิ่มมากขึ้น ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปและความสนใจในแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมได้ขยายอุตสาหกรรม คาราเมลเค็มเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับการลดน้ำหนักและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยผสมผสานได้ดีขึ้นด้วยการเติมนมอัลมอนด์เล็กน้อยแทนการเติมน้ำเพียงอย่างเดียว เช่นเดียวกับการเขย่าก็ทำให้ได้สมูทตี้รสชาติดีพร้อมผลไม้เพิ่มเติม การสำรวจอาร์เรย์ของผงโปรตีนอาจดูน่ากลัว แต่การเลือกตัวเลือกโปรตีนมังสวิรัติที่มีคุณภาพซึ่งสอดคล้องกับความต้องการด้านอาหารของคุณสามารถสร้างความแตกต่างได้

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการใช้อัลฟัลฟ่าในปริมาณมากในระยะยาวอาจไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีโรคภูมิต้านตนเองหรือผู้ที่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือรับประทานยาบางชนิด แม้ว่าผงนี้มีการระบุอัลฟัลฟาไว้ท้ายรายการส่วนผสม แต่นี่ถือเป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา เช่น ผงผักใบเขียว ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น ผงนี้มีอัลฟัลฟาระบุไว้ท้ายรายการส่วนผสม ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา อัลฟัลฟาในปริมาณมากอาจไม่ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ผู้ที่มีอาการป่วยอื่นๆ หรือผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราชอบแบรนด์นี้มากในฐานะผงโปรตีนสำหรับการอบ โดยผสมให้เข้ากันกับมัฟฟิน แพนเค้ก คุกกี้ และแป้งเอเนอร์จี้บอลเพื่อเพิ่มโปรตีน เราพบว่านี่เป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มพลังที่ยั่งยืนของขนมเหล่านี้ ดังนั้นเราจึงรู้สึกอิ่มนานขึ้นและจะไม่หยิบของว่างระหว่างมื้ออาหารอีก ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้ทำการประเมิน ชิม และกระทืบตัวเลขและรายการส่วนผสมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพ (หากปริมาณ และประเภทของสารอาหารที่เหมาะสม) ความสามารถในการละลาย (วิธีการละลายผงในของเหลว) และรสชาติ

ผงโปรตีนนี้ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีนสมบูรณ์ 20 กรัม ที่ทำจากถั่วหมัก ข้าว และเมล็ดเจีย ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยให้สบายท้องอีกด้วย นอกจากนี้ VeganPro Complex All-in-One Shake หนึ่งมื้อประกอบด้วยไฟเบอร์ 6 กรัม กรดไขมันโอเมก้า 3 200 มิลลิกรัม และวิตามินและแร่ธาตุมากมาย รวมถึงส่วนผสมของเห็ดสมุนไพรที่เป็นกรรมสิทธิ์ ในอดีต ผงโปรตีนวีแก้นไม่ได้ผสมกันดีนักเสมอไป ดังนั้นฉันรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าส่วนผสมที่เป็นน้ำนั้นเนียนขึ้นด้วยการเขย่าเพียงไม่กี่ครั้ง โดยจะทิ้งสารตกค้างน้อยที่สุดเมื่อเทลงในแก้ว (ช่วยคลายความเมื่อยล้าเมื่อทำความสะอาด) และให้โปรตีนที่ดีต่อสุขภาพถึง 24 กรัมต่อปริมาณ 32 กรัม ผสมผสานกับแหล่งถั่วและข้าวเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับ “การสนับสนุนและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ” แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจัยที่สำคัญรองลงมาคือปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะเวลาในการรับประทาน ปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย และแหล่งโปรตีน ส่วนหนึ่งของคำอธิบายสำหรับความแตกต่างในประสิทธิภาพระหว่างโปรตีนจากพืชและสัตว์อาจเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ในระยะสั้น (เช่น MPS) เทียบกับผลลัพธ์ระยะยาว (เช่น การเพิ่มขึ้นของมวลกายไร้ไขมันจริง) หรือไม่

เมื่อพูดถึงการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ โปรตีนถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารของคุณ สำหรับผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก… ปรากฎว่าตัวเลือกเหล่านี้มีความสำคัญเพราะผู้คนสังเกตเห็นความแตกต่าง เรายังคงค้นหาทั่วโลกเพื่อหาส่วนผสมที่ดีกว่าที่คุณจะไม่พบในผลิตภัณฑ์อื่น ร่างกายของเราใช้โปรตีนจากอาหารเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างฮอร์โมน เอนไซม์ และสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญต่อสุขภาพของเรา

นี่เป็นการผสมผสานระหว่างผงโปรตีนแบบดั้งเดิมซึ่งมีแนวโน้มที่จะสร้างเครื่องดื่มที่มีความเข้มข้นเหมือนสมูทตี้ แทนที่จะใช้ผงโปรตีนวีแกนใสของ Myvegan ผสมกับน้ำเพื่อทำเครื่องดื่มที่ชุ่มฉ่ำ เหมือนกับน้ำสควอชหรือน้ำปรุงแต่งรส มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมและมีอัตราส่วนโปรตีนต่อขนาดหน่วยบริโภคมาตรฐาน OWYN Pro Elite คือโปรตีนเชคมังสวิรัติที่ดีที่สุดทางเลือกแทนผลิตภัณฑ์ทั่วไป เช่น Premier Protein และ Core Power ซึ่งเต็มไปด้วยส่วนผสมสังเคราะห์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ เชคนี้ให้ความหวานด้วยสารสกัดจากพระภิกษุและน้ำตาลอ้อยออร์แกนิก โดยมีน้ำตาล four กรัมต่อภาชนะ ทั้งวานิลลาและดาร์กช็อกโกแลตรสชาติหวานแต่ก็รสชาติสะอาดและเป็นธรรมชาติดี นอกจากนี้ยังมีรสชาติอื่นๆ อีกหลายรสชาติ รวมถึงดับเบิ้ลช็อตไลน์ที่มีคาเฟอีน a hundred and eighty มก. ผงโปรตีนบางรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นได้มาจากเวย์ เคซีน และน้ำซุปกระดูก ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่มีโปรตีนที่เข้มข้น มีวางจำหน่ายทั่วไป และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้รับการวิจัยมาอย่างดี

โปรตีนไม่มีขีดจำกัด และโดยทั่วไปแล้วปริมาณโปรตีนที่สูงจะยอมรับได้ดี อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเกินกว่าความต้องการของคุณไม่มีประโยชน์ใดๆ การบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โดยเฉพาะเมื่อเวลาผ่านไป อาจสร้างความเครียดให้กับไต ตับ และกระดูกของคุณได้ โปรดทราบว่าโปรตีนของคุณควรมาจากอาหารหลายประเภท ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนออร์แกนิกเท่านั้น หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม การให้บริการแต่ละครั้งไม่เพียงให้โปรตีน 20 กรัมเท่านั้น แต่ยังให้ธาตุเหล็กในปริมาณที่ดีด้วย ซึ่งได้แก่ มูลค่ารายวัน 30% และโพแทสเซียม 12% ต่อวันต่อ 2 ช้อนตวง นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติสังเคราะห์ หมากฝรั่ง และสารปรุงแต่งอีกด้วย หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีความต้องการสารอาหารสูง กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร ตรงต่อเวลา หรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร คุณอาจมีเวลาเข้าถึงความต้องการโปรตีนได้ยากขึ้น ในกรณีเหล่านี้ ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีน Sydney Lappe นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเตือนว่า “Vega เปิดเผยว่าโปรตีนดังกล่าวผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปถั่วลิสง นม ถั่วเหลือง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วอาจเสี่ยงต่อการปนเปื้อนข้ามได้” อย่างไรก็ตาม นี่คือใบรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้ฉันคิดว่าคุณน่าจะไว้วางใจผลิตภัณฑ์นี้ได้อย่างปลอดภัย

แม้ว่าคุณจะพยายามกินอาหารวีแกนที่มีโปรตีนสูงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่น เต้าหู้และเทมเป้ แต่ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้รับโปรตีนไม่เพียงพอในอาหารของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกระตือรือร้น นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนสามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของวีแกนได้ ปัจจุบันมีสารอาหารรอง 26 ชนิด ซึ่งรวมถึง 100% ของค่าอ้างอิงสารอาหาร (NRV) ของวิตามินบี 12 ซึ่งยินดีอย่างยิ่งเนื่องจากผู้ที่รับประทานเจมีความเสี่ยงต่อการขาดวิตามินบี 12 นอกจากนี้ยังมีโปรตีนปริมาณมากถึง 20 กรัม พรีไบโอติกผสม และคาร์โบไฮเดรตที่ปล่อยช้าๆ ในรูปของข้าวโอ๊ต ซึ่งให้พลังงานที่ยั่งยืนและให้ไฟเบอร์ที่ดีต่อสุขภาพ หากคุณกำลังมองหาความคุ้มค่า นี่คือคำตอบ โดยมีราคาต่ำสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคในขณะที่ยังคงได้รับโปรตีนตามจำนวนมาตรฐานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังบรรจุเส้นใยต้อนรับ 2 กรัม และแม้ว่าไขมัน 2.four กรัมจะสูงกว่าที่อื่น แต่ก็จะสร้างความแตกต่างเล็กน้อยให้กับใครก็ตามที่ไม่ได้ติดตามมาโครอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลเกือบเป็นศูนย์และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นจึงออกฤทธิ์ได้ทุกจุดตลอดทั้งวัน ตั้งแต่หลังออกกำลังกายไปจนถึงของว่างยามบ่าย การค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบของฉันมีความซับซ้อน ซึ่งหมายความว่าฉันไม่เคยพบแบบที่ฉันชอบจริงๆ เลย (จนถึงตอนนี้) สำหรับส่วนผสม เช่น ถั่วและเมล็ดพืช Newgent แนะนำให้โรยลงในอาหารที่คุณชอบอยู่แล้ว “นั่นอาจเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการเพิ่มเมล็ดเชียหรือเมล็ดป่านลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ” เธอกล่าว นอกเหนือจากการให้โปรตีนแล้ว เมล็ดเชียยังดูดซับของเหลวได้ถึง 10 เท่าของน้ำหนัก ดังนั้นเมื่อใช้กับสมูทตี้และพุดดิ้ง คุณจะได้เนื้อครีมที่ข้นขึ้น “เมื่อใช้โปรตีนจากพืช ให้คำนึงว่าคุณสมบัติในการปรุงอาหารอาจแตกต่างจากโปรตีนจากสัตว์ เช่น ถ้าใช้ถั่วกระป๋องในพริกแทนเนื้อบดดิบ คุณไม่จำเป็นต้องผัดถั่ว รสชาติก็จะแตกต่างกันด้วย คุณอาจได้รับรสอูมามิน้อยลง — สัมผัสได้ถึงรสชาติที่กลมกล่อม ดังนั้น นอกเหนือจากโปรตีนจากพืชแล้ว ลองเพิ่มรสชาติด้วยวิธีอื่นๆ เช่น ใส่เห็ด ซีอิ๊ว หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่อุดมไปด้วยอูมามิ” นิวเจนท์กล่าว

เวย์โปรตีนได้มาจากนมวัว และโปรตีนจากพืชได้มาจากถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง หรือพืชอื่นๆ เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโน 21 ชนิดแก่ร่างกายเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่ถั่วเหลืองและป่านให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โปรตีนเชคจากพืชอื่นๆ สามารถใช้ร่วมกับอาหารอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เวย์โปรตีนยังมีแลคโตสอยู่ด้วย ดังนั้นผู้ที่แพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมอาจไม่สามารถใช้อาหารเสริมประเภทนี้ได้ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนทั่วไปประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้อง และเมล็ดพืชต่างๆ ทำให้ผงโปรตีนวีแก้นพันธุ์เหล่านี้เข้าถึงได้ง่ายที่สุดและมักมีราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เหตุใดเราจึงเลือก KOS Organic Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา หลักฐานอยู่ในพุดดิ้ง (โปรตีน) ในแต่ละสกู๊ป คุณจะได้รับ a hundred and sixty แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม (ซึ่งมาจากการผสมผสานของแหล่งโปรตีน เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) คาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไขมัน 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกหลายชนิด ซึ่งผู้ที่พยายามลดน้ำหนักมักจะขาดและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้บอกว่าแต่ละช้อนมีปริมาณเท่าใดก็ตาม ต่อไป ให้พิจารณาความชอบด้านอาหารของคุณ หากคุณติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือมังสวิรัติ ให้เลือกรับประทานผงโปรตีนจากพืช ผงเหล่านี้ทำจากถั่วลันเตา ข้าว หรือป่าน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน หากคุณบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีการดูดซึมสูงและมีกรดอะมิโนครบถ้วน Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชมีชีวิต ธัญพืช และพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 6 ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพเยี่ยม โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดป่าน โปรตีนเมล็ดควินัว และโปรตีนจากเมล็ดทับทิม Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นยอด โดยให้โปรตีน 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่มีชีวิต ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชชั้นนำสี่ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพชั้นนำ โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดควินัว Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช

ต้องขอบคุณแคว้นพิหาร รัฐฌารขัณฑ์ รัฐเบงกอลตะวันตก และอุตตรประเทศ ส่วนผสมอาหารที่ได้รับการประเมินต่ำนี้จึงได้รับการยอมรับอย่างสมควรในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา ภาวะแทรกซ้อนเกี่ยวข้องโดยตรงกับประเภทของสารอาหารที่ไม่ถูกดูดซึม ในบางกรณี ผู้คนจะมีอาการท้องเสียอย่างต่อเนื่อง น้ำหนักลด และปวดท้อง การขาดวิตามินอาจทำให้เกิดภาวะโลหิตจาง อาการชาที่มือหรือเท้า และปัญหาเกี่ยวกับความจำ อย่างไรก็ตาม การวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้สรุปได้ว่านี่เป็นแนวคิดที่ล้าสมัย และต้องแทนที่ด้วยแนวคิด “การจำกัดกรดอะมิโน” แม้ว่าพันธุ์ Desi จะประกอบด้วยเมล็ดที่มีสีเข้มกว่าและมีขนาดเล็กกว่าและมีเปลือกหุ้มด้านนอกที่หยาบ แต่พันธุ์ Kabuli นั้นเป็นถั่วสีอ่อนขนาดใหญ่และมีขนที่เรียบเนียนกว่า กะหล่ำปลีจีนซึ่งหมายถึงกะหล่ำปลีนภาและผักกวางตุ้ง ก็มีปริมาณโปรตีนต่อแคลอรี่สูงเช่นกัน ผักกาดขาวปลีฝอยหนึ่งถ้วย (70 กรัม) มีโปรตีน 1.1 กรัม ฝรั่งเป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีโปรตีนสูงที่สุด คุณจะได้รับปริมาณมากถึง 4.2 กรัมในทุกถ้วย ผลไม้เมืองร้อนนี้ยังมีวิตามินซีและไฟเบอร์สูงอีกด้วย

ต่อหนึ่งมื้อ กรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและช่วยเติมเต็มเซลล์กล้ามเนื้อเพื่อให้คุณได้รับพลังงานอย่างเต็มที่ การจับคู่ผงโปรตีนกับคาร์โบไฮเดรตเป็นของว่างหลังการรักษาสามารถช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์สูงสุด หากคุณใช้ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้ผสมกับอัลมอนด์หรือนมข้าวแล้วรับประทานผลไม้สักชิ้น ถ้าทำด้วยน้ำ ให้กินแครกเกอร์โฮลวีตสักสองสามกำมือหรือขนมปังโฮลเกรนสักแผ่นพร้อมกล้วยหั่นบางๆ วางอยู่ด้านบน นี่จะเป็นของว่างหลังออกกำลังกายคุณภาพสูง บทวิจารณ์ที่ตีพิมพ์โดยวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ แนะนำว่าควรรับประทานโปรตีนก่อนและหลังการฝึก ในระหว่างหนึ่งชั่วโมงหลังออกกำลังกายเสร็จ การรับประทานคาร์โบไฮเดรตและโปรตีนให้เพียงพอยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณเติมไกลโคเจนที่สูญเสียไปจากการฝึกซ้อม และทำให้มีโปรตีนและกรดอะมิโนสำหรับสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่ เวย์โปรตีนไอโซเลทยังทำมาจากโคนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งไม่ได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนการเจริญเติบโตหรือสเตียรอยด์ ผลลัพธ์? ผงโปรตีนสะอาดที่มีแลคโตสน้อยที่สุดและสบายท้อง นอกจากนี้ยังปราศจากสารให้ความหวานเทียม สารกันบูด และสี รวมถึงปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ โปรตีนไร้ไขมันส่วนในสุดเหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ นอกจากนี้ยังปราศจากการตัดแต่งพันธุกรรม ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง ฮาลาล และน้ำตาลต่ำ โดยรวมแล้วนี่เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง ไม่มีรสชาติเทียม มันเป็นครีมและผสมผสานกันได้ดีมาก

โปรตีนจากพืชมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญ 2 ชนิดที่มีแหล่งที่มาจากสัตว์ในปริมาณน้อยหรือไม่มีเลยด้วยซ้ำ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น คุณภาพโปรตีนเป็นหนึ่งในความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างแหล่งโปรตีนทั้งสองแห่ง แต่ไม่ใช่ปัจจัยเดียวเท่านั้น แม้ว่าคุณค่าทางชีวภาพที่ต่ำอาจดูเหมือนเป็นผลลบต่อโปรตีนจากพืช แต่การบริโภคโปรตีนทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ และการจับคู่โปรตีนจากพืชที่เหมาะสมเข้าด้วยกันสามารถชดเชยข้อเสียนี้ได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคหลังออกกำลังกายและระหว่างมื้ออาหารเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและให้โปรตีนเพิ่มเติม

แคลอรี่ส่วนใหญ่ใน Vegan Mass Gainer มาจากคาร์โบไฮเดรต 110–115 กรัม ซึ่งคิดเป็น 63% ของแคลอรี่ทั้งหมด แคลอรี่ประมาณ 12% มาจากไขมัน 9–10 กรัม ผงโปรตีนวีแกนแคลอรี่สูงนี้ยังมีไฟเบอร์ 5–8 กรัมอีกด้วย แม้ว่าการได้รับไฟเบอร์มากขึ้นจะดี แต่ก็อาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นหลังจากบริโภคเข้าไป เวย์โปรตีน

โปรตีนจากพืชพบได้ในพืชตระกูลถั่ว (เมล็ดพืชตระกูลถั่ว) เมล็ดธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช พวกเขาสามารถปรับปรุงอาหารของคุณโดยการเพิ่มสารอาหารที่เลือก เช่น โพแทสเซียม ใยอาหาร โฟเลต และโปรตีน พืชตระกูลถั่วยังสามารถช่วยเพิ่มธาตุเหล็กและสังกะสีได้ และธัญพืชก็สามารถเพิ่มวิตามินบี เหล็ก แมกนีเซียม และซีลีเนียมได้หลายชนิด ผงโปรตีนนี้ยังมีโปรตีนจำนวนมากต่อหนึ่งสกู๊ป คุณจะไม่มีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณเมื่อคุณเพิ่ม Plant Performance เข้าไปในแผนการรักษาประจำวันของคุณ ดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น เราไม่ประทับใจกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่เราทดสอบเมื่อกำหนดสูตร Plant Perform เรารู้ว่าเราต้องการสร้างสิ่งที่โดดเด่นจากบรรจุภัณฑ์ และนั่นคือสิ่งที่เราทำกับผงโปรตีนใหม่ล่าสุดของเรา

ไม่ ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนจากพืชทุกชนิดจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ หากมีน้ำผึ้งที่ให้ความหวานตามธรรมชาติ ก็ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแก้นอีกต่อไป HALESAGA Daily Plant Based Protein Powder เป็นอาหารเสริมตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ที่ประกอบด้วยส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ โอเมก้า วิตามินและแร่ธาตุคุณภาพสูงในแต่ละวัน เพื่อปรับปรุงและรักษาความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน คุณยังสามารถลองเวย์โปรตีนของเราเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้อีกด้วย หากคุณชอบที่จะมีรสชาติให้เลือกมากมาย คุณจะเพลิดเพลินไปกับผงโปรตีนวีแกนผสมจาก MYVEGAN ฉันพบว่ามันดูน่ากลัวนิดหน่อย แต่ฉันรู้จักผู้คนมากมายที่ชอบเปลี่ยนรสชาติเดือนต่อเดือนเพื่อให้สิ่งที่น่าสนใจอยู่เสมอ ขณะนี้มีผงโปรตีนวีแก้นหลายชนิดให้เลือก ดังนั้นฉันจึงรวบรวมรายการโปรดของฉันพร้อมตัวเลือกเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการทั้งหมด รวมถึงรูปแบบ ความรู้สึก จำนวนมาก และ MYVEGAN ถั่วชิกพีเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ จึงมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ เช่น ช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น ช่วยควบคุมน้ำหนัก และลดความเสี่ยงต่อโรคต่างๆ นอกจากนี้ ถั่วชิกพียังมีโปรตีนสูงและทดแทนเนื้อสัตว์ในอาหารมังสวิรัติและอาหารวีแกนได้อย่างดีเยี่ยม

เราชอบที่ Aloha เป็นบริษัท B ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูง อย่างไรก็ตาม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญก็คือ Aloha ไม่ได้กล่าวถึงการทดสอบผงโปรตีนโดยบุคคลที่สาม ปริมาณสารอาหารที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่คือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก 150 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน fifty five กรัม และสำหรับคนที่หนัก 200 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 73 กรัม อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนของคุณสามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ ไม่ว่าคุณจะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีน ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ Max Protein Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทั้งโปรตีนและไฟเบอร์ มีเส้นใยอาหารถึง thirteen กรัมต่อมื้อ ทำให้ง่ายต่อการรับประทานอาหารเช้าหรือของว่างที่มีเส้นใยสูงเมื่อเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ไฟเบอร์คือคาร์โบไฮเดรตที่เราไม่สามารถย่อยได้และถูกแบคทีเรียในลำไส้หมักในลำไส้ใหญ่ กระบวนการนี้ผลิตสารประกอบที่เป็นประโยชน์ เช่น กรดไขมันสายสั้น ซึ่งช่วยลดการอักเสบและให้พลังงานแก่แบคทีเรียในลำไส้เพื่อให้อยู่รอดได้

การผสมเป็นเรื่องง่าย และ Gainful จะให้ขวดเครื่องปั่นให้คุณเขย่าเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อรวมผงโปรตีนและสารปรุงแต่งรสชาติในของเหลวที่คุณเลือก คุณสามารถดื่มเชคได้ทุกเวลาตลอดทั้งวัน แต่ผงโปรตีนจากพืชเหมาะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย หากคุณทราบหรือสงสัยว่ามีช่องว่างทางโภชนาการอื่นๆ ในอาหารของคุณ นอกเหนือจากโปรตีนที่ไม่เพียงพอ ผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงอาจชดเชยการขาดดุลที่อาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อให้รู้สึกดีที่สุดทั้งในและนอกยิม สำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นม ผงโปรตีนจากนมอาจมีผลข้างเคียงที่ร้ายแรงได้ ซึ่งรวมถึงอาการปวดท้อง คลื่นไส้ อาเจียน และท้องร่วง นอกเหนือจากปัญหาทางเดินอาหารแล้ว คุณยังอาจพบอาการอื่นๆ หลังจากบริโภคผลิตภัณฑ์จากนม เช่น สิวขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บุคคลต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าตนได้รับโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12 เพียงพอ ซึ่งผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือกจะได้รับจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และนักกีฬาที่แข่งขันกันควรเลือกผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา ไม่ว่าคุณจะทำตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือเพียงแค่ชอบผลิตภัณฑ์จากพืช มีผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับวีแกนให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่เรียบง่ายซึ่งไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์จาก Naked Nutrition นี้คุ้มค่าที่จะลอง

คู่แข่งรายใหม่หลายรายในสาขาโปรตีนทางเลือกกำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างชื่อเสียงในตลาดแล้ว ตัวอย่างเช่น Benson Hill นำเสนอส่วนประกอบสำหรับอาหารจากพืช ให้สารทดแทนโปรตีนจากพืชสำหรับนม เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นๆ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชหลายประเภทที่เรียกว่า TruVail ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ส่วนผสมมีข้อดีด้านความยั่งยืน ได้รับภายในประเทศ และไม่ใช่จีเอ็มโอ รสชาติช็อคโกแลตแสนอร่อย เข้มข้นมากและดื่มง่าย ฉันกำลังอยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักและต้องการลดไขมันไม่ใช่กล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้เป็นวิธีที่น่าพึงพอใจมากสำหรับฉันในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันไม่กินเนื้อสัตว์ ฉันใส่น้ำแข็งก้อนลงไปซึ่งช่วยในการผสมผงนอกเหนือจากการแช่เย็นเครื่องดื่ม ในวันที่อดอาหาร ฉันจะแทนที่มื้ออาหารทั้งหมดด้วย ร่างกายจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนซึ่งนำไปใช้ในการซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อ การได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนบางครั้งถูกวางตลาดว่าจำเป็น มหัศจรรย์ และสุดท้ายก็เป็นเรื่องของการเพิ่มกล้ามเนื้อและ/หรือการสูญเสียไขมัน โดยบางครั้งก็มีการกล่าวอ้างและคำสัญญาที่เป็นเท็จ โดยรวมแล้วอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลเสียใดๆ แต่หากคุณรับประทานอาหารอย่างสมดุล คุณก็มีแนวโน้มจะได้รับโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ต้องการจากอาหาร และผงโปรตีนก็ไม่จำเป็นเสมอไป ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่ดีและสะดวกในการช่วยในการรับโปรตีนโดยรวม ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นแหล่งโปรตีนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่และขมิ้นที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนจากพืชของ NFS จึงเป็นโปรตีนของนักกีฬาที่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพและการฟื้นตัวที่เหนือกว่าในอุดมคติ ผงโปรตีนจากพืชของ ALOHA มีเส้นใยพรีไบโอติก ซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร เส้นใยพรีไบโอติกทำหน้าที่เป็นอาหารบำรุงแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นประโยชน์ ส่งเสริมไมโครไบโอมในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังทำมาจากส่วนผสมจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบุคคลที่ต้องการดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร

สรุป แม้ว่าจะไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ผงโปรตีนจากข้าวกล้องอุดมไปด้วย BCAAs และอาจมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเวย์โปรตีนในการรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการฝึกด้วยน้ำหนัก เลือกยี่ห้อที่จะทดสอบการปนเปื้อนของสารหนู สรุป แม้ว่าจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างทรีโอนีนและไลซีนต่ำ แต่ผงโปรตีนเมล็ดฟักทองก็มีคุณค่าทางโภชนาการสูงโดยให้แร่ธาตุหลายชนิดในปริมาณสูง สารประกอบจากพืชที่เป็นประโยชน์อาจมีคุณประโยชน์ในการต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ ผงโปรตีนถั่วไม่ปรุงรส 1/4 ถ้วย (28 กรัม) ให้โปรตีนประมาณ 21 กรัมและพลังงาน a hundred แคลอรี่ ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เช่นเดียวกับพืชตระกูลถั่วอื่นๆ มีกรดอะมิโนที่จำเป็น methionine ต่ำ (1, 4) นอกเหนือจากการเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดแล้ว Vega Sport Premium Protein ยังมีประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้าสนามฝึกซ้อมเป็นประจำทุกวัน ทำจากทาร์ตเชอร์รี่ซึ่งพบว่า2 ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และมีโปรตีน 30 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม และไขมัน three กรัม ทำให้ได้รับ 5 เต็ม 5 ในการกำหนดสูตร และทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเหล่านั้น ฟื้นตัวจากวันเล่นเกม กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โดยพื้นฐานแล้ว พวกมันเป็นเพียงชิ้นส่วนปริศนาเล็กๆ ที่ทำงานเพื่อสร้างภาพ (ในกรณีนี้คือโมเลกุลโปรตีน) แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น ผงเวย์โปรตีน มีทั้งหมด แต่แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติ ยกเว้นถั่วเหลือง ยังขาดหายไปบางส่วน

“ตามหลักการแล้ว คุณตั้งเป้าไปที่โปรตีนคุณภาพสูง 20-25 กรัม (0.7-0.9 ออนซ์) และลิวซีน 2 กรัม (0.070z) ต่อหนึ่งมื้อ” เธอแนะนำ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ของคุณ ให้ตรวจสอบฉลาก ลิซ่าบอกว่าแป้งควรให้โปรตีนเป็นส่วนใหญ่ แต่คาร์โบไฮเดรต/ไขมันเล็กน้อยก็โอเค “โปรตีนเป็นองค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญสำหรับหลายระบบของร่างกายและเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ คุณจะอยู่ในภาวะกล้ามเนื้อสลายและการสังเคราะห์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการมีโปรตีนที่หลากหลายที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเห็นผลจากการทำงานหนักของคุณ” Lisa Middleton นักโภชนาการด้านกีฬาขั้นสูงอธิบาย รสชาติก็ดีเหมือนกัน ครีมช็อกโกแลตฟัดจ์อาจมีรสหวานมากเกินไป แต่การเขย่านี้ให้รสชาติเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของว่างโดยไม่ป่วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันต้องการหลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก ตัวเลือกรสชาติยังค่อนข้างจำกัด แม้ว่ากล้วยฟัดจ์จะให้รสชาติที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยก็ตาม ฉันมักจะพบว่าการยึดติดกับรสชาติพื้นฐานจะปลอดภัยกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ฉันพบว่ามันสดชื่นมากหลังออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผสมกับน้ำเย็นจัด มีแคลอรี่ต่ำ มีวิตามินบี และมีหลายรสชาติที่ฉันชอบคือราสเบอร์รี่โมฮิโต้ หากคุณกำลังพยายามต้านทานการจิบเครื่องดื่มยามเย็นหลังออกกำลังกาย นี่อาจช่วยลดความกระหายได้

โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน นี่เป็นผงโปรตีนช็อกโกแลต Plant Fusion ขนาด 5 ปอนด์ชุดที่สองของฉัน รสชาติเยี่ยมมาก ทั้งเนื้อสัมผัสและส่วนผสม ฉันเตรียมมันด้วยนมข้าวโอ๊ตโฮมเมด กล้วย 1 ลูก เบอร์รี่รวม และผักโขม รักษาราคาให้สมเหตุสมผลและฉันจะซื้อมันต่อไป การศึกษาพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน (ซึ่งมักอาศัยโปรตีนจากพืช) มีความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดลดลง เช่น มะเร็ง เบาหวานประเภท 2 ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคหัวใจขาดเลือด โปรตีนจากพืชที่อร่อยอย่างไม่ยุติธรรม ปราศจากนม วีแกน ปราศจากถั่วเหลือง และมีโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยในการฟื้นตัว ช่วยจัดการความอยาก ในการใช้งานเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมและครีมเทียม ผู้ผลิตอาหารเลือกโปรตีนถั่วไอโซเลทเนื่องจากคุณสมบัติในการอิมัลชันที่ดีเยี่ยม เพื่อป้องกันการแยกน้ำมันและไขมัน โปรตีนถั่วลันเตา Select Pisane™ มีความสามารถในการละลายที่ดีเยี่ยม ซึ่งสามารถปรับปรุงความหนืดและความรู้สึกเมื่อรับประทานในเครื่องดื่ม InStrength ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์และเต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และส่วนผสมที่จำเป็นอื่นๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้คนเติมเต็มความต้องการทางโภชนาการในแต่ละวัน ปรับปรุงระดับพลังงาน และเพิ่มพลังชีวิต

ฉันชอบที่มันได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาและมีรสชาติที่ดี แต่ปริมาณโซเดียมสูงอาจเป็นปัญหาสำหรับนักออกกำลังกายทุกวันที่ไม่ต้องการบริโภค 500 มก. เมื่อฉันบอกคนอื่นว่าฉันเน้นโปรตีนจากพืชเป็นหลัก พวกเขาจะตอบกลับไปว่า – แล้วคุณจะได้รับโปรตีนได้อย่างไร? เป็นความเข้าใจผิดอย่างมากที่ว่าอาหารจากพืชมีโปรตีนต่ำ ใช่ ผัก ผลไม้ ธัญพืช ถั่ว เมล็ดพืช พืชตระกูลถั่ว ล้วนมีโปรตีน วันนี้ฉันจะแบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ฉันชื่นชอบสำหรับอาหารจากพืชเป็นหลัก

ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ได้รับการทดสอบเช่นกัน แต่ไม่ได้รับคะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำยอดนิยมของเรา นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อเป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี เนื่องจากแต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 35% ต่อวัน สังกะสี 35% ต่อวัน และแมกนีเซียม 60% ต่อวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ Barbie Cervoni MS, RD, CDCES, CDN เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการศึกษาโรคเบาหวานที่ได้รับการรับรอง

ผงโปรตีนจากข้าวและถั่วออร์แกนิกนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมน้อยที่สุด การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้ การปนเปื้อนของโลหะหนักเป็นเพียงข้อกังวลหากปริมาณที่รับประทานเข้าไปเกินขีดจำกัดที่กำหนดเท่านั้น นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยมักพบได้ในอาหารหลายชนิด เช่น ธัญพืชไม่ขัดสี ผัก ผลไม้ และพืชตระกูลถั่ว การเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามช่วยให้มั่นใจได้ว่าโลหะหนักจะไม่เกินระดับการปนเปื้อนที่ FDA กำหนดไว้ ผงโปรตีนนี้ได้รับคะแนนสูงจากการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรคุณภาพสูงไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มีสององค์กร ได้แก่ Informed Choice และ NSF Certified for Sport เช่นเดียวกับ Vega Sport Protein ตัวเลือกนี้ยังให้สารอาหารที่อาจช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดการอักเสบ (แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม) โดยรวมถึงทาร์ตเชอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น และโกจิเบอร์รี่ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน สารสกัดขมิ้น สารสกัดพริกไทยดำ โบรมีเลน (เอนไซม์ย่อยอาหารที่พบในสับปะรด) และโปรไบโอติกผสมซึ่งบางชนิดอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น หากคุณกำลังมองหาบางอย่างนอกเหนือจากช็อกโกแลต ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา มอคค่า และเนยถั่ว นอกจากนี้ยังให้แมกนีเซียม 60% ของมูลค่ารายวัน (DV) สังกะสี 35% ของมูลค่ารายวัน และไฟเบอร์ 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีไขมันโอเมก้า three ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจอีก three กรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่บางครั้งผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด เนื่องจากโปรตีนผงนี้หนึ่งหน่วยบริโภคเต็มไปด้วยสารอาหารอื่นๆ มากมาย จึงมีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย

นอกจากนี้ รสชาติทั้งหมดของสารเพิ่มมวลจากพืชนี้ยังได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน ปราศจากจีเอ็มโอ และปราศจากถั่วเหลือง “แม้จะจับตัวเป็นก้อนเล็กน้อยเมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ แต่ฉันพบว่าเนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นและเป็นครีมน่าพึงพอใจเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ และการวิจัยชี้ให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักสามารถมีประสิทธิผลพอๆ กับการรับประทานอาหารที่เน้นเนื้อสัตว์ในการบรรลุเป้าหมายนี้ โปรดทราบว่าเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานกว่า ซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ โปรดทราบว่าผงนี้มีการเติมโปรไบโอติกสายพันธุ์ ซึ่งบางคนอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น ในขณะที่เราทดสอบรสชาติวานิลลา Sprout Living Epic Protein ยังมาในช็อกโกแลตมาคา อาณาจักรสีเขียว และรสชาติดั้งเดิม